top of page
  • Writer's pictureRugpong Purivittayatera

เป็นมะเร็งที่สมอง ฉีดวัคซีนโควิท-19 แล้วเดินไม่ได้

Updated: Nov 29, 2021

ซุปไก่สกัด Dr.Pisit ช่วยให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง เราจำคุณน้าท่านนี้กันได้มั้ยจากรีวิวโพสที่แล้วท่านไม่ค่อยแข็งแรงดื่มซุปไก่ได้ไม่นานออกไปเที่ยวกับครอบครัวได้ค่ะ..วันนี้แอดมินมีข่าวดีมาบอกเพิ่ม...เดิมท่านเป็นมะเร็งที่เต้านม.ตัดนมทำคีโมไปแล้วลามมาที่ปอดและลามมาที่สมองค่ะ ตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ ก่อนหน้านี้ท่านยังใช้ชีวิตปกติค่ะ ยังเดินได้.. ท่านปรึกษาแพทย์เรื่องฉีดวัคซีน.. แพทย์ทำการตรวจละเอียดแล้ว จึงส่งตัวเข้าฉีดวัคซีน... ภายในครึ่งชั่วโมงร่างกายชาเดินไม่ได้ และอยู่ ICU เป็นสัปดาห์ค่ะ ..หลังจากรักษาอาการต่างๆที่กระทบได้แล้ว.. คุณน้าท่านนี้ไม่สามารถกลับมาเดินได้ด้วยตัวเองค่ะ ทุกรูปที่ท่านเห็นจะต้องมีคนคอยพยุงค่ะ

ท่านเริ่มทานวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาค่ะใกล้จะ 1 เดือนแล้วค่ะ ได้รับทราบว่าตอนนี้ท่านลุกขึ้นเดินภายในบ้านได้ด้วยตัวท่านเองแล้วนะคะ เมื่อก่อนเวลาหมอเจาะเลือดไปตรวจ จะต้องเค้นเลือดอย่างหนักเพื่อให้ได้เลือดพอตรวจ แต่ตอนนี้เจาะแล้วเลือดออกมามากเหมือนคนปกติทั่วไป เป็นที่น่ายินดีมากมากค่ะ



ขอบคุณที่ท่านอนุญาติให้แชร์เรื่องราวพร้อมลงรูปของท่าน เพื่อเป็นแนวทางให้ท่านอื่นอื่นต่อไปนะคะ

ซุปไก่สกัดของเรามีทั้งหมด 3 รุ่น เหมาะในการดูแลแตกต่างกันไป ท่านที่สนใจโปรดคลิ๊ก link เข้าอ่านข้อมูลเพิ่มนะคะ ราคาอยู่ในหมวดผลิตภัณฑ์นะคะ


ข้อมูลเพิ่มเติม: www.TheActiveCollagen.com

ติดต่อสอบถาม: m.me/ActiveCollagenByDrPisit

44 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page