top of page
  • Writer's pictureRugpong Purivittayatera

มีแรงมากขึ้น ผิวพรรณดีขึ้น ไม่ตื่นมากลางดึกอีก ดีขึ้นทั้งระบบ

เราจะเล่าให้ฟัง​ เราเห็นน้องเอเขากินซุปไก่ของ​Dr.Pisit.ไก่ต้องเลี้ยงให้ได้​ 500 วัน​ ตุ๋นแบบไอน้ำโบราณ​ เห็นน้องเขากินแล้วเขามีแรงร่างกายเขาดีขึ้น​ จึงขอซื้อเขามาลองกิน​ให้พ่อที่ป่วยติดเตียงกิน ​(เพิ่งเริ่มกิน)​ ส่วนตัวเอง​ และคุณสามี​ก็ทดลองกิน​ วันละ​หนึ่งขวด​ เขาบอกว่า​ เขานอนหลับได้ลึก​ไ​ม่ตื่นมากลางดึก​ นั่นสำหรับเขา​เพราะเขาดื่มเบียร์ด้วย (จากเมื่อก่อนตื่นมากลางดึกทุกคืน แล้วก็จะนอนไม่หลับอีก)


ส่วนของเรา​ รู้สึกได้ว่ามีแรงเพิ่มขึ้น​หายใจโล่งขึ้น​ ปวดส้นเท้าทุเลาลง​ แต่ยังไม่หายสนิท​ สายตาสว่างขึ้น​ นอนหลับดีไม่หลับๆ​ตื่นๆ ระบายดี (ปกติท้องผูก)​ ผิวหน้ารู้สึกละเอียดขึ้น​ ริ้วรอยลดลง​ น้ำหนักลดลงมามาก​สงสัยที่ลดคือ​ไขมันเลว



แต่ที่มหัศจรรย์..คือ ตื่นตี 5 ขับรถไปกลับ​ วันละ 6 ชม.​สองวันติดต่อกัน​ และยังใช้แรงบรรยาย​ให้เกษตรกร​ 3 ชม. เต็มไม่ได้พักเลย.. แต่ไม่เหนื่อย.. เราอายุ​ห้าสิบกว่า​ทำงานหนักเช่นนี้​ได้โดยไม่เพลีย.. เอาะถอะผู้ชายที่อายุรุ่นเดียวกัน เราว่าเจอทำงานหนักแบบเราก็ถอย.. คือมัน..ดีมาก​ เราไม่ได้ขายนะ​ และไม่ได้ช่วยเขาขายด้วยเขาไม่ทำตลาด​ แต่เราเอามาแบ่งปันสำหรับคนที่ต้องการดูแลร่างกาย​ หรือรักษาโรคที่เป็นอยู่​ เผื่อได้บอกบุญให้คนได้พ้นทุกข์​ สนใจไปหาซื้อเอานะ​ คือมันดีอะ..แวะมาบอกเฉยๆ​



ข้อมูลเพิ่มเติม: www.TheActiveCollagen.com

ติดต่อสอบถาม: m.me/ActiveCollagenByDrPisit

74 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page