top of page
  • Writer's pictureRugpong Purivittayatera

กินยาแก้ปวดแก้อักเสบ ปวดเข่าเรื้อรัง ไม่ต้องกินยาแล้ว

Updated: Nov 29, 2021

จะให้กินยาแก้อักเสบทุกวันก็ไม่ใช่เรื่องนะ‼️ ชอบเที่ยวสวิสฯมากๆ ปี 2019 ไปอยู่ที่โน่นรวมๆเกือบครึ่งปี จัดทริปเพราะเราทำธุรกิจโฮมสเตย์อยู่ที่นั่น พี่ๆที่ผมเคยพาเที่ยวคงเห็นบ่อยๆว่าบางครั้งเดินกระเพลกเลยทีเดียว เพราะเข่ามีปัญหาตลอด (ตอนหนุ่มๆเล่นบาสเยอะมาก เข่าพัง) จำได้ว่ามีกรุ๊ปนึงเป็นพยาบาลทั้งกลุ่ม ได้ยาแก้อักเสบกับแคลเซียม มากินเสริมทุกวันเช้าเย็น ถึงได้รอดมาได้ ปีนั้นจัดไป 15 ทริปเห็นจะได้ แทบจะกินยาแก้อักเสพกับแคลเซียม เป็นอาหารกันเลยทีเดียว


หมอพิสิฐบอกว่าซุปไก่ของแกสามารถช่วยปัญหาเข่าได้ดีมากๆ เพราะเน้นให้ร่างกายสร้างระบบเลือดจากภายในด้วยตัวเอง เมื่อระบบเลือดดีขึ้น การซ่อมแซ่มเนื้อเยื้อต่างๆ ข้อต่อ และ กระดูก จะดีขึ้นทั่วร่างกาย ตอนแรกทานไปก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก (แต่ก็แอบตั้งความหวังไว้ลึกๆ เพราะปัญหานี้มันอยู่กับเรามานานมากแล้ว ไหนๆปี 2022 จะจัดทริปอีกเยอะ บำรุงไว้หน่อยก็ดี) ทานซุปไก่สกัด Dr.Pisit มานานต่อเนื่อง 2 เดือนได้แล้วมั้ง ตอนนี้บอกเลยมั่นใจมาก ออกกำลังกายโดยการเดินตลอด เมื่อวานทั้งแตะบอลกับลูก ทั้งเดินผสมวิ่ง 4 km. เช้านี้ตื่นมาเข่ายังไม่มีปัญหาอะไร ไม่ปวดเลย



ตั้งความหวังไว้ว่าภายในสิ้นปี 2021 นี้ จะวิ่งต่อเนื่องได้ 6 km. โดยที่ตื่นเช้ามาแล้วเข่าไม่ปวด ใครมีปัญหาเดียวกัน ข้อเข่า กระดูกพรุน อยากให้มาลองครับ


ข้อมูลเพิ่มเติม: www.TheActiveCollagen.com

ติดต่อสอบถาม: m.me/ActiveCollagenByDrPisit

40 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page